Duvet là gì? Mua Duvet khách sạn ở đâu uy tín nhất?

Duvet là một trong những vật dụng phòng ngủ khách sạn bắt buộc phải có, tạo sự tiện nghi cho căn phòng. Vậy Duvet là gì? Mua Duvet khách sạn ở đâu uy tín nhất? Cùng Hotelmart.vn tìm hiểu điều này

Duvet là gì?

Duvet dịch sang tiếng Việt có nghĩa là chăn, mền; là túi vải gập đôi dày và ấm nhờ phần lõi được nhồi lông vũ hoặc bông mềm; có phần vỏ (Duvet cover) và ruột rời, có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh hay bọc lại để sử dụng (khác với comforter chúng là một khối chăn liền). Vì thế, Duvet được ưa dùng phổ biến hơn, nhất là trong các khách sạn quy mô và đẳng cấp.

Trong khách sạn, duvet là vật dụng phòng ngủ không thể thiếu, đảm bảo giấc ngủ ngon và êm ái cho khách hàng, khẳng định chất lượng dịch vụ và tính thẩm mỹ cho phòng khách sạn nói riêng và uy tín của cả thương hiệu khách sạn nói chung trong phục vụ nhu cầu lưu trú của khách. Do đó, đầu tư cho cả chất lượng và hình thức của duvet là điều cần thiết và bắt buộc phải được các chủ khách sạn chú tâm thực hiện nếu không muốn cơ sở của mình bị đánh giá thấp, thậm chí, không một khách hàng nào ghé thăm.

Mua Duvet khách sạn ở đâu uy tín nhất?

Du lịch phát triển, khách sạn, nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều mở ra nhu cầu cao việc tìm mua các sản phẩm, vật dụng phục vụ khách hàng (mua mới để khai trương; mua mới để thay mới; và mua mới để thay bổ sung) – kéo theo các cơ sở kinh doanh mặt hàng này cũng vì thế mà hình thành và nở rộ như hiện nay.

Cung lớn, cầu cũng lớn. Tuy nhiên, làm thế nào để cung - cầu phù hợp gặp nhau, đảm bảo cung cấp đúng - đủ sản phẩm dịch vụ cần với chất lượng và giá cả tốt nhất lại không phải chuyện dễ. Bởi, các sản phẩm liên quan ngành khách sạn trong nước hiện bán không nhiều - các đơn vị kinh doanh đồ dùng khách sạn cũng không cung cấp đầy đủ mọi vật dụng, thiết bị, đồ dùng khách sạn chuẩn – mẫu mã thiếu đa dạng, giá cả không đồng nhất, không đảm bảo tính kiểm soát chất lượng… Những điều này khiến khách sạn phải tìm mua tại nhiều nơi, mất nhiều thời gian hơn trong tìm kiếm, so sánh giá - chất lượng - uy tín thương hiệu trước khi ra quyết định mua cũng như tốn thời gian thỏa thuận và tổng hợp mang về; thêm nữa, việc mua lắc nhắc nhiều chỗ không có lợi cho thỏa thuận hưởng ưu đãi (giảm giá, khuyến mại) cho khách sạn.

Vậy giải pháp là gì?

Có thể bạn chưa biết nhưng tồn tại một website mua bán trực tuyến, kết nối các nhà cung cấp sản phẩm, hàng hóa dịch vụ cho toàn bộ ngành khách sạn, nhà hàng và du lịch mới toanh với tiềm năng phát triển lớn, dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường ngách này trong thời gian không xa – Hotelmart.vn.

duvet là gì
Hotelmart.vn được mệnh danh là "chợ đầu mối online" ngành khách sạn

Truy cập vào Hotelmart.vn – người mua (khách sạn, nhà hàng…) dễ dàng tìm thấy các nhà cung cấp phù hợp thông qua các danh mục sản phẩm đa dạng là các sản phẩm dịch vụ, trang thiết bị, đồ dùng khách sạn, nhà hàng cơ bản nhất như bộ chăn-ga-gối-nệm (bao gồm cả duvet); đồ amenities; máy sấy tóc; xe đẩy; giá treo đồ; khăn tắm; áo choàng… cho đến đồ uống; gia vị; rau củ quả…

Giao diện thân thiện – thao tác đơn giản – đa dạng sản phẩm và ngành hàng – giá ưu đãi – chất lượng đảm bảo… là những điểm cộng thuyết phục người mua lựa chọn Hotelmart.vn để tìm mua tất tần tật sản phẩm, đồ dùng cho khách sạn, nhà hàng. Đặc biệt, tính năng mua - bán online, tương tác trực tiếp với người bán giúp người mua tiết kiệm thời gian cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về mặt hàng dự định mua, đảm bảo sự hài lòng sau mua và trong khi sử dụng.

Để tìm mua duvet trên Hotelmart.vn, bạn truy cập vào trang chủ website theo link: https://hotelmart.vn – kích chuột vào danh mục sản phẩm – chọn chất liệu đồ vải, sợi...

duvet là gì

... hoặc chọn BP sử dụngBuồng phòng/ Housekeeping và tìm chọn mặt hàng duvet phù hợp để chọn mua.

duvet là gì


Với những thông tin vừa chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu được duvet là gì cũng như gợi ý nơi tìm mua duvet khách sạn uy tín nhất. Thời đại công nghệ số, thay vì mất hàng tuần, hàng tháng để mua và setup đồ dùng, trang thiết bị khách sạn, nhà hàng – sao không đến Hotelmart.vn để đặt mua tất tần tật mọi thứ chỉ trong vài giờ…

Đánh giá (0)

0.0

Thêm đánh giá của bạn

Thêm bình luận của bạn

Loading