Một địa chỉ in ấn siêu rẻ, siêu chất lượng cho khách sạn - công ty du lịch hậu Covid

Du lịch Việt Nam đang hướng đến mục tiêu mở cửa để phục hồi. Cơ sở lưu trú, công ty lữ hành vì thế mà tất bật hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ sẵn sàng “câu” khách? Bạn cần tìm một dịch vụ in ấn, thiết kế chất lượng - giá tốt - uy tín để cập nhật thông tin? Có ngay đây! Hotelmart.vn gợi ý một địa chỉ cực kỳ đáng tin cậy.

►Chất lượng - giá tốt - đúng hẹn

“CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT - ĐÚNG HẸN” là cam kết của cơ sở in với khách hàng, cũng là kim chỉ nam hoạt động của công ty. Bởi:

- Sản phẩm có đẹp mới gây ấn tượng đến người đọc, cả khách hàng của cơ sở in lẫn khách hàng của khách hàng (khách lưu trú của khách sạn, khách đặt tour của công ty lữ hành…)

- Chất liệu giấy in, màu mực có tốt mới bền, sử dụng được lâu và tái sử dụng khi cần

- Giá có tốt mới tiết kiệm chi phí phải chi của khách hàng, nhất là thời điểm mở cửa kinh doanh hậu Covid-19 vốn nhiều khó khăn về tài chính

- Trả sản phẩm có đúng hẹn mới đảm bảo tiến độ và kế hoạch công việc của 2 bên, giúp khách hàng thực hiện tiếp những phần việc đã định, đồng thời thể hiện uy tín của cơ sở in.

Du lịch, dịch vụ một khi mở cửa và phục hồi sẽ kéo theo nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tăng cao. Lúc này, du khách cần thông tin để tìm hiểu sản phẩm dịch vụ và lựa chọn. Do đó, không ít cơ sở kinh doanh loại hình liên quan như khách sạn, homestay, nhà hàng, công ty lữ hành tìm kiếm cơ sở in ấn, thiết kế sản phẩm, dịch vụ nổi bật lên tờ rơi, brochure, leaflet, bao bì, vỏ hộp, văn phòng phẩm… để “thương mại hóa” đến khách cần.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực in offset, bao bì, ấn phẩm - đầu tư máy móc gia công, dây chuyền sản xuất, công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân lực vượt trội phục vụ cho mục đích duy nhất chính là: nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

►Mọi yêu cầu đều được đáp ứng!

Bạn là khách sạn hay cơ sở lưu trú khác - là nhà hàng hay cơ sở kinh doanh ăn uống khác - hoặc là công ty lữ hành, đại lý du lịch hay bất kỳ cơ sở kinh doanh dịch vụ liên quan nào nữa (spa, karaoke, vũ trường, bar, pub…) cần đến các dịch vụ in, thiết kế: tờ rơi, brochure, namecard/ bussinescard, banner quảng cáo, băng rôn, nhãn mác, leaflet, bao bì, vỏ hộp, văn phòng phẩm…? - Tồn tại một địa chỉ, doanh nghiệp uy tín, có địa chỉ tại Hà Nội và giao nhận trên toàn quốc để đảm nhận tất tần tật mọi yêu cầu của bạn, kể cả những đơn hàng có yêu cầu khắt khe nhất, với số lượng từ ít đến siêu lớn, đảm bảo đa dạng mẫu mã, sản phẩm đẹp có độ hoàn thiện chính xác cao, giá tốt nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất. Đặc biệt, có xưởng in quy mô lớn, được đầu tư cơ sở vật chất tân tiến nhất để trực tiếp thực hiện quy trình sản xuất toàn diện: từ khâu thiết kế, phát triển sản phẩm đến in ấn, gia công sau in, đóng gói, vận chuyển mà không qua thêm bất kì trung gian nào, từ đó cho giá tốt nhất và cam kết chất lượng được kiểm soát và đảm bảo nhất theo đúng thỏa thuận ban đầu.

một địa chỉ in ấn siêu rẻ, siêu chất lượng cho khách sạn, công ty du lịch hậu covid

Liên hệ đặt hàng tại đâu?

Quý doanh nghiệp có nhu cầu đặt đơn hàng in, thiết kế thông tin sản phẩm, dịch vụ liên quan vui lòng gửi yêu cầu về email: info@santavietnam.com - hoặc liên hệ hotline: 091 949 0330 để được tư vấn và hỗ trợ.

Santa Việt Nam, Hotelmart.vn cam kết giới thiệu đến bạn những địa chỉ trao gửi niềm tin uy tín và chất lượng nhất, cho sản phẩm đẹp và giá tốt nhất.

Đánh giá (1)

5.0

Thêm đánh giá của bạn

Thêm bình luận của bạn

Loading