Amenities là gì? Có nên mua Amenities online?

Một trong những thuật ngữ dùng thường xuyên trong khách sạn là Amenities. Vậy Amenities là gì? Nhiều nhân sự đang làm việc trong ngành khách sạn thường phân vân có nên mua Amenities online hay không? Cùng Hotelmart.vn tìm hiểu thêm về điều này nhé.

Trên thực tế, nhiều người vẫn nhầm lẫn Amenities là tất cả những trang thiết bị, tiện nghi trong khách sạn. Vậy hiểu chính xác Amenities là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Amenities.

Amenities là gì?

Amenities là các đồ dùng- vật dụng tiêu hao chỉ sử dụng cho 1 lượt khách lưu trú trong phòng khách sạn và được thay khi đón khách mới. Việc quản lý, bổ sung, kiểm tra Amenities trong phòng khách thuộc trách nhiệm của nhân viên buồng phòng.

Bộ Amenities đầy đủ gồm tất cả những gì?

Tùy vào quy mô khách sạn mà bộ Amenities sẽ có mẫu mã và tiêu chuẩn khác nhau. Thông thường thì bộ Amenities gồm các sản phẩm chỉ dùng 1 lần duy nhất như bàn chải, kem đánh răng, lược, sữa tắm, dầu gội, dao cạo râu, xà phòng… Để chu đáo hơn thì các khách sạn còn cung cấp thêm cà phê, đường gói, đồ lót ly, chụp ly, dép đi trong phòng, khăn tắm, khăn mặt, mũ tắm, chụp tóc, dụng cụ đánh giày, túi vệ sinh, túi giặt là, túi hộ lý gồm giũa móng, bông tẩy trang, tăm bông… Đối với các vật dụng ở phòng tắm thì được sắp xếp gọn gàng vào khay đựng. Còn một số đồ dùng khác được để riêng trong hộp, túi ni lông, bao bì in tên, logo khách sạn.

Amenities là gì

Amenities là gì? Amenities là các đồ dùng chỉ sử dụng cho 1 lượt khách lưu trú trong khách sạn và được thay khi đón khách mới

Tại sao nên mua Amenities online?

Nếu bạn là chủ đầu tư hay nhân viên phụ trách dụng cụ khách sạn thì chắc hẳn sẽ phân vân có nên mua Amenities online hay không?

Ngày nay, các trang thương mại điện tử đang làm mưa làm gió trên thị trường, việc mua hàng hóa online càng được nhiều người ưa chuộng. Mua Amenities cũng vậy, đây là lựa chọn không tồi cho những ai mong muốn tiết kiệm thời gian, chi phí.

Dễ dàng tìm kiếm thông tin nhà cung cấp

Các nhà cung cấp Amenities thường để lại thông tin khắp trên mạng xã hội hoặc thông qua Website. Tại đây, chỉ với một click chuột, bạn có vô vàn lựa chọn Amenities về cho mình. Từ bàn chải, dầu gội, sữa tắm… đến trà gói, tăm bông… tất cả đều đa dạng.

Tiết kiệm thời gian

Thay vì bỏ ra hàng giờ đồng hồ đến gặp trực tiếp các nhà cung cấp để chọn Amenities như mong muốn thì bạn có thể ngồi nhà và thoải mái mua sắm trên các gian hàng online. Đặc biệt, bạn chẳng phải di chuyển ra ngoài trong thời tiết nắng nóng, mưa gió để tìm kiếm món đồ Amenities phù hợp với khách sạn của mình. Hiện nay, nhà cung cấp Amenities thường sắp xếp gian hàng theo từng mẫu mã, chủng loại rất tiện lợi. Hơn nữa, người đầu tư khách sạn lại có thể linh hoạt thời gian mua sắm, bởi các website hoạt động 24/24, phù hợp cho người bận rộn.

Thoải mái so sánh giá cả và chất lượng sản phẩm Amenities

Song song với việc lựa chọn Amenities online, bạn có thể so sánh giá mà không ngại ngùng hay mặt cả chi phí với người bán. Nếu cần thiết thì việc tham khảo thêm chất lượng nguồn hàng từ google hoặc nhận xét đánh giá từ cộng đồng mạng lại khiến bạn yên tâm hơn về mọi mặt. Thông tin sản phẩm đều được công khai và có đội ngũ tư vấn online tận tình. Bạn cũng nên yên tâm về giá cả và chất lượng vì nhà kinh doanh luôn hiểu rằng một khách sạn luôn có nhu cầu mua Amenities nhiều lần. Việc đội giá hay sản phẩm Amenities không giống như hình sẽ làm mất uy tín người bán.

Mua Amenities online ở đâu để được giá tốt?

Với những lý do cung cấp trên đây thì có lẽ các nhà đầu tư khách sạn không còn lăn tăn về việc nên mua Amenities online hay không. Để biết chắc chắn Amenities là gì và mua Amenities ở đâu để được giá tốt thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua Hotelmart.vn - Chợ đồ khách sạn, du lịch.

Đây là website quảng bá, mua bán trực tuyến, kết nối các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho toàn bộ ngành du lịch, khách sạn. Sẽ không khó khi bạn tìm đến đây mua Amenities về cho khách sạn của mình. Danh mục Amenities trên Hotelmart.vn đa dạng, dễ tìm kiếm. Sản phẩm bày bán luôn đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu chịu khó theo dõi, bạn sẽ tìm mua được nhiều Amenities với giá cực kỳ tốt, nhận được nhiều ưu đãi.

Một số sản phẩm Amenities các nhà cung cấp bày bán trên Hotelmart.vn mà bạn có thể tìm mua như: khay Amenities khách sạn, bao bì bộ Amenities, sữa tắm, dầu gội, nước rửa tay, tăm bông, trà gói, lót ly…

Các sản phẩm Amentities bày bán trên Hotelmart.vn đa dạng

Rất nhiều khách lưu trú thường quên mang theo vật dụng cá nhân khi đi du lịch Việc cung cấp một bộ Amenities đầy đủ thể hiện được mức độ chu đáo của mỗi khách sạn, điều này giúp để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách. Hy vọng bài viết Amenities là gì? Và có nên mua Amenities online hay không sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.


Ms. Smile

Đánh giá (0)

0.0

Thêm đánh giá của bạn

Thêm bình luận của bạn

Loading