Hotelmart.vn tặng gian tiêu chuẩn miễn phí trọn đời cho nhà cung cấp ngành khách sạn

Với hữu ý muốn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành vượt qua khó khăn thời Covid, Hotelmart.vn triển khai chương trình “Tặng gian bán hàng tiêu chuẩn miễn phí trọn đời” dành cho tất cả nhà cung cấp dịch vụ - trang thiết bị - đồ dùng khách sạn.

 

Hotelmart.vn lâu nay được biết đến là “chợ đầu mối online” ngành khách sạn giúp kết nối - mua bán trực tuyến giữa bên bán là nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngành khách sạn (Hotel suppliers) và bên mua là các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, ẩm thực trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Website hỗ trợ bán hàng cho tất cả nhà cung cấp trong ngành, bao gồm:

 - Dịch vụ tư vấn thiết kế, quản lý dự án, nhà thầu xây dựng

 - Nhà cung cấp vật tư xây dựng, trang thiết bị vệ sinh, điện máy, điện nhẹ…

 - Đơn vị quản lý, dịch vụ set up, marketing, dịch vụ tuyển dụng, đào tạo để đưa khách sạn - nhà hàng đi vào hoạt động

 - Nhà cung cấp trang thiết bị nội, ngoại thất, đồ gỗ, đèn chiếu sáng…

 - Đồ chăn ga, gối đệm, dệt may, đồ set up nhà hàng, tiệc...

 - Nhà cung cấp thực phẩm, đồ uống

 - Đồ cung cấp vật tư tiêu hao cho phòng, room amenity

 - Hóa chất, trang thiết bị làm vệ sinh…

 

Hotelmart.vn tặng gian tiêu chuẩn miễn phí trọn đời

Danh mục hàng hóa đăng bán trên Hotelmart.vn rất đa dạng

 

Với hình thức hỗ trợ bán hàng trực tuyến, cho nên sau khi chọn được sản phẩm/ dịch vụ ưng ý, người mua có thể dễ dàng đặt mua hàng online. Và sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận tay khách hàng.

 


► Hotelmart.vn triển khai chương trình tặng gian tiêu chuẩn miễn phí trọn đời

 

Với chiến dịch ưu đãi đặc biệt này, Hotelmart.vn triển khai “Tặng gian bán hàng tiêu chuẩn miễn phí trọn đời” dành cho tất cả nhà cung cấp sản phẩm - dịch vụ ngành khách sạn muốn đăng bán hàng lên website. Theo đó, doanh nghiệp sẽ được sở hữu gian bán hàng tiêu chuẩn riêng - đăng không hạn chế số lượng hàng hóa, dịch vụ cần bán mà không tốn bất kỳ một chi phí nào.

 

Hotelmart.vn tặng gian tiêu chuẩn miễn phí trọn đời

Sở hữu 1 gian bán hàng, nhà cung cấp được đăng không hạn chế sản phẩm - dịch vụ cần bán

 

Nhà cung cấp nhanh tay đăng ký tạo gian hàng miễn phí trên Hotelmart.vn: Tại đây

 

Trường hợp muốn nâng hạng gian bán hàng lên Deluxe hay VIP để hưởng những đặc quyền như: ưu tiên hiển thị tại “vị trí vàng” trên trang chủ, không hạn chế số lần làm mới trong ngày, xuất hiện tại mục nhà cung cấp nổi bật… giúp dễ tiếp cận nhiều khách mua hàng hơn, nhà cung cấp vui lòng liên hệ Hotline: 091 949 0330.

 


► Hotelmart.vn làm đại lý bán hàng cho Hotel suppliers

 

Hotelmart.vn là website trực thuộc Santa Việt Nam - đơn vị chủ quản của 2 hệ sinh thái du lịch (Santa Hospitality) và việc làm (Santa Jobs) với hàng triệu người sử dụng - nhiều kênh bán hàng, quảng bá đặc thù. Để giúp các doanh nghiệp có thêm kênh bán hàng hiệu quả, Hotelmart.vn nhận hỗ trợ làm đại lý bán hàng cho các nhà cung cấp hàng hóa - sản phẩm - dịch vụ phục vụ hoạt động đầu tư, kinh doanh của các khách sạn, nhà hàng, resort, công ty du lịch… Với hàng loạt các Fanpage, Group chuyên ngành - chắc chắn “sản phẩm cần bán” của nhà cung cấp sẽ tiếp cận được đông đảo khách hàng.

Hotelmart.vn tặng gian tiêu chuẩn miễn phí trọn đời

Hotelmart.vn là website trực thuộc hệ sinh thái Santa Hospitality của Santa Việt Nam

 

Để bắt đầu tạo kênh bán hàng mới, Quý nhà cung cấp vui lòng nhập thông tin theo nội dung Tại đây, Hotelmart.vn sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

 

Đánh giá (1)

5.0

Thêm đánh giá của bạn

Thêm bình luận của bạn

Loading