Danh mục hàng hóa cần đặt để khai trương khách sạn

Việc khai trương khách sạn sẽ được lên kế hoạch và thực hiện đúng dự kiến khi mọi hàng hóa, vật dụng cần thiết cho việc kinh doanh bán và phục vụ phòng được lên danh sách và đặt mua đầy đủ. Vậy danh mục hàng hóa cần đặt để khai trương khách sạn bao gồm những gì? Bài viết dưới đây của Hotelmart.vn sẽ giúp bạn tổng hợp.

Danh mục hàng hóa cần đặt để khai trương khách sạn

Tùy vào phong cách thiết kế - đối tượng khách hàng mục tiêu của khách sạn sẽ quyết định những loại hàng hóa cần đặt mua để chuẩn bị khai trương, bao gồm cả chất lượng và số lượng, cũng như màu sắc, độ tinh xảo... đảm bảo phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng chi trả của khách. Đồng thời, những yếu tố này lại ảnh hưởng đến giá mua và quyết định lựa chọn nhà cung cấp tương ứng cho khách sạn.

Chẳng hạn: các trang thiết bị, đồ dùng phục vụ của một khách sạn 5 sao chắc chắn sẽ khác xa trang thiết bị, đồ dùng phục vụ của khách sạn 1,2,3 sao về tính thẩm mỹ và sự sang trọng, tiện nghi, độ đa dạng... Tuy nhiên, nhìn chung, một khách sạn chính thức khai trương để nhận khách đến lưu trú cần trang bị danh mục hàng hóa là các trang thiết bị, đồ dùng cơ bản gồm:

+ Thiết bị buồng phòng: bao gồm tất cả các chi tiết đồ dùng trong phòng lưu trú của khách như giường ngủ, tủ kệ, dép đi trong phòng, ấm đun siêu tốc, máy sấy tóc, đèn bàn, đèn ngủ, bộ bìa da, bộ amenities, thùng rác trong phòng...

+ Nội thất đồ vải: bao gồm tất cả các chi tiết đồ dùng bằng vải trong khách sạn như chăn ga gối đệm cho phòng ngủ, khăn tắm, khăn mặt, khăn ăn nhà hàng, khăn trải bàn, rèm cửa...

+ Thiết bị vệ sinh: gồm thùng rác sảnh, dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, xe đẩy, máy vệ sinh công nghiệp...

+ Thiết bị nhà hàng - bếp: như bếp công nghiệp, tủ lạnh, tủ mát, thiết bị giữ nóng, dụng cụ bếp, dụng cụ nhà hàng...

+ Đồ in ấn: gồm name card, tờ rơi brochure, bì thư, giấy viết thư, hóa đơn thanh toán, thẻ treo cửa (biển DND, biển Makeup room...)

+ Một số thiết bị, đồ dùng chuyên dụng khác

danh mục hàng hóa cần đặt để khai trương khách sạn

Khai trương khách sạn cần đặt mua đầy đủ các thiết bị, đồ dùng, hàng hóa phục vụ gần như toàn diện nhất nhu cầu của khách lưu trú

Tham khảo chi tiết danh mục hàng hóa cần đặt mua cho từng bộ phận: Tại đây!

Một số lưu ý khi đặt mua hàng hóa để khai trương khách sạn

+ Nên lên danh sách tất tần tật những hàng hóa cần mua để có thể nắm được số lượng chính xác cũng như dự toán chi phí cần chuẩn bị. Việc này cũng giúp tránh tình trạng bị quên hoặc thiếu sót, mua thừa hàng do không tổng hợp hoặc đánh dấu đã mua. Ngoài ra, danh sách đó cũng giúp bạn liệt kê những mặt hàng có liên quan đặt mua cùng 1 đơn vị để có giá tốt hơn vì lấy số lượng lớn.

+ Nên tìm kiếm và đặt mua tại những nhà cung cấp, đơn vị bán uy tín, có thương hiệu và đa dạng các mẫu mã; từ đó có nhiều sự lựa chọn để tham khảo và ra quyết định. Ưu tiên những nơi có hàng đảm bảo với giá tốt và chất lượng đạt chuẩn.

Nên đặt mua hàng hóa để khai trương khách sạn ở đâu?

Trên cả nước hiện có khoảng trên dưới 100 đơn vị lớn nhỏ khác nhau cung cấp thiết bị, đồ dùng khách sạn. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều là những đơn vị nhỏ lẻ hoặc chỉ cung cấp một mảng hàng hóa riêng biệt hay chuyên đồ dùng cho những khách sạn tầm thấp và tầm trung... và ít có đơn vị nào có thể cung cấp gần như đầy đủ mọi trang thiết bị khách sạn với giá tốt. Do đó, việc tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua chắc chắn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức, chưa kể có thể gặp khó khăn trong việc so sánh giá cả và chất lượng giữa 2 hay nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Vậy giải pháp cho vấn đề nan giải này là gì?

Có thể bạn chưa biết rằng tồn tại 1 đơn vị có thể tư vấn và cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng, hàng hóa khách sạn đầy đủ nhất, giúp việc tìm kiếm và so sánh giá trở nên dễ dàng và hiệu quả, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện bởi toàn bộ quá trình mua - bán đều được diễn ra online, chỉ trong vài lần click chuột - đó là đặt mua hàng hóa trên Hotelmart.vn - website thương mại điện tử, chợ đồ khách sạn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam hiện nay.

danh mục hàng hóa cần đặt để khai trương khách sạn

Tại đây, hàng trăm sản phẩm là những mặt hàng chất lượng với giá tốt từ những nhà cung cấp có tiếng nhất trên thị trường - được hiển thị kèm thông tin và hình ảnh cụ thể. Người mua là các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú, nhà hàng, quán ăn có thể dễ dàng truy cập để tìm kiếm sản phẩm mình muốn mua - thực hiện so sánh giá và chất lượng giữa nhiều nhà cung cấp - chat trực tiếp với người bán để thỏa thuận giá và chốt đơn - mua cùng lúc nhiều mặt hàng để tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển... Có Hotelmart.vn, mua đồ dùng khách sạn trở nên nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

danh mục hàng hóa cần đặt để khai trương khách sạn

Gần như mọi sản phẩm, đồ dùng, hàng hóa khai trương khách sạn đều có trên Hotelmart.vn

Với quá nhiều sự tiện lợi như thế - Hotelmart.vn hiện là một trong những địa chỉ hỗ trợ cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín và được tin dùng nhất trên thị trường.

Đánh giá (0)

0.0

Thêm đánh giá của bạn

Thêm bình luận của bạn

Loading