Phần mềm quản lý nhà hàng SMART POS

Mã sản phẩm: 17081
Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, Bar, Cafe SmartPos giúp cho việc quản lý trở lên dễ dàng, chuyên nghiệp, chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.

Bạn đang chủ chuỗi nhà hàng, quán cafe?

Bạn đang đau đầu về cách quản lý để giảm thiểu thất thoát?

Bạn muốn việc thanh toán với khách hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác không xảy ra sai sót

Bạn muốn kinh doanh của mình thực chất lãi như thế nào?

Bạn muốn xem định mức tiêu hao nguyên vật liệu như thế nào?

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, bar, cafe chuyên nghiệp giúp các bạn giải quyết được tất cả các vấn đề trên một cách hiệu quả và nhanh chóng.

SMART POS - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, Order điện tử qua máy tính bảng, smartphone. SMART POS giúp quản lý bán hàng hiệu quả hơn với nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ việc vận hành chuỗi hệ thống...

- Tất cả điểm bán hàng đều thể hiện trên sơ đồ màn hình riêng của mình và đều có tích hợp các thiết bị như order điện tử, tích hợp với thẻ từ mở cửa của khách.

- Phân hệ quản lý bán hàng(POS) trong phần mềm quản lý khách sạn có khả năng đáp ứng mọi loại hình bán hàng như:

Nhà hàng(Restaurant), Quầy bar(Lobby bar), Điểm bán cafe ngoài trời, siêu thị minimart, Quầy lưu niệm (Ghift shop),Massage & Spa, Karaoke, GYM, bể bơi, dịch vụ cho thuê tắm biển...

- Tất cả các điểm bán hàng đều được kết nối, kế thừa thông tin với nhau một cách chặt chẽ và liên tục.

- Khách sử dụng dịch vụ tại điểm bán hàng này có thể thanh toán tại quầy hoặc chuyển sang bộ phận khác thanh toán như chuyển qua bộ phận lễ tân.

- Phân hệ tạo ra quy trình chặt chẽ từ lúc yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách, tới bộ phận thực hiện, tất cả dịch vụ đều được chuyển một cách tự động tới bộ phận thu ngân để lập hóa đơn cho khách một cách thông suốt và chính xác.

- Các mặt hàng liên quan tới kho hàng đều được kết nối tự động tới kho hàng tương ứng hoặc nhiều điểm bán hàng có chung một kho hàng.

- Hệ thống kết xuất báo cáo khi hết ca làm việc như doanh số bán hàng trong ca, số lượng hàng hóa/ dịch vụ bán ra, báo cáo công nợ chuyển sang bộ phận khác, báo cáo nộp tiền...

- Hệ thống báo cáo doanh thu & lãi lỗ cho trưởng bộ phận hay ban quản lý giúp định hướng được về hàng hóa/ dịch vụ được tốt hơn, từ đó tăng doanh thu cho khách sạn, resort.

- Liên kết một cách chặt chẽ tới bộ phận kho hàng, làm giảm thất thoát hàng hóa/ nguyên vật liệu. Với một mặt hàng bán ra hệ thống tự đưa vào báo cáo xuất bán hàng tại kho kể cả những nguyên vật liệu trong định mức của hàng bán.

.................

Tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, Bar, Cafe Smartpos:

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, bar,cafe giúp quản lý hầu hết các công việc của nhà hàng (bar, café, …), bắt đầu từ việc sắp xếp bàn, phục vụ gọi món đến việc lập và in hoá đơn tính tiền cho khách hàng. Với quy trình khép kín, phần mềm sẽ cho người dùng thấy rõ nhất hiện trạng phục vụ của nhà hàng (bar, café, …): Bàn nào rảnh, bàn nào đang phục vụ và chờ tính tiền, order được hoàn thành.

Ngoài ra, phần mềm còn giúp quản lý các dữ liệu khách hàng xây dựng các chính sách bán hàng cho khách VIP, khách hàng thân thiết hoặc tích điểm cho khách hàng.

Xây dựng chính sách giá cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm theo giờ

Đặc biệt, thiết kế hỗ trợ hoàn toàn thác tác bằng màn hình cảm ứng (touch-screen).

Khả năng quản lý từ xa: Người quản lý có thể xem số liệu, báo cáo trực tiếp qua mạng internet.

Hệ thống phân quyền chặt chẽ: Chỉ có quản lý hoặc nhân viên được cấp quyền mới có thể thao tác trên hệ thống. Người bán hàng chỉ có quyền theo dõi công việc đặt món ăn của khách hàng và in hóa đơn tính tiền.

Quản lý sổ quỹ, báo cáo về quỹ tiền mặt

Quản lý nhân viên: Như chấm công, tiền lương, giao ca, kết ca

................

Một số chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, cafe, bar…:

Quản lý thực đơn, nhóm thực đơn

Quản lý bàn, khu vực bàn (phòng)

Nhập mua hàng

Bán hàng – in bill – thu tiền

Tích hợp với máy in hoá đơn, đầu đọc mã vạch, màn hình cảm ứng, ngăn kéo đựng tiền…

Chi tiền

Chuyển bàn, tách bàn, gộp bàn

Chính sách giảm giá chung theo thời gian

Chính sách giảm giá riêng cho khách hàng thân thiết

Quản lý khách hàng thân thiết với cơ chế tự động tích luỹ điểm

Thiết lập khu vực in bill cho nhiều bộ phận (bếp, pha chế, …)

Giá bán theo khu vực

Điều chỉnh hàng tồn kho

Phân quyền sử dụng

Báo cáo hàng tồn kho (theo mặt hàng, nhóm hàng)

Báo cáo doanh số bán hàng (theo mặt hàng, nhóm hàng, nhân viên, ca hay tất cả)

Nhật ký thu – chi tiền

Chúng tôi liên tục đổi mới về phương thức quản lý để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. SmartTech mong muốn mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực sự, đảm bảo đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như góp phần xây dựng ngành du lịch & lưu trú trở nên chuyên nghiệp, vững mạnh.

Tính đến hiện tại Phần mềm Smart Hotel đã được ứng dụng tại hơn 3,000 Khách sạn/Resort tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trên khắp cả nước và đã nhận được niềm tin yêu và sự gắn bó lâu dài của Ban quản lý Khách sạn/Resort.

Sự hài lòng của Quý khách là Thành Công lớn nhất của chúng tôi. SmartTech luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp dịch vụ quản lý toàn diện, hiệu quả Chuỗi Khách sạn/Khách sạn/Resort.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 0833 668 268

Hotline đăng ký tư vấn: Khu vực TP.HCM: (+84) 904 585 479 ext 1

Khu vực Hà Nội: (+84) 948 683 266 ext 1

Hòm thư hỗ trợ khách hàng: info@smarthotel.vn

Website SmartHotel : www.smarthotel.vn

Fanpage SmartHotel : www.facebook.com/SMARTHOTELSOFT

Youtube SmartHotel : https://www.youtube.com/channel/UCOYOq8LRTdNLM9QpGh7aI5Q

TRỤ SỞ:

Văn phòng Hà Nội

 Tầng 5, 07 Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

 Hotline: (024) 6663.7171

Văn phòng Tp.HCM

Tầng 6, tòa nhà Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

 Hotline: (+84) 904.58.5479

Văn phòng Đà Nẵng

Tầng 6, tòa nhà Sapphire, 203 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: (+84) 948 683 266

 

8,000,000đ

Đến nơi bán

Sản phẩm được cung cấp bởi

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, Bar, Cafe SmartPos giúp cho việc quản lý trở lên dễ dàng, chuyên nghiệp, chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.

Bạn đang chủ chuỗi nhà hàng, quán cafe?

Bạn đang đau đầu về cách quản lý để giảm thiểu thất thoát?

Bạn muốn việc thanh toán với khách hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác không xảy ra sai sót

Bạn muốn kinh doanh của mình thực chất lãi như thế nào?

Bạn muốn xem định mức tiêu hao nguyên vật liệu như thế nào?

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, bar, cafe chuyên nghiệp giúp các bạn giải quyết được tất cả các vấn đề trên một cách hiệu quả và nhanh chóng.

SMART POS - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, Order điện tử qua máy tính bảng, smartphone. SMART POS giúp quản lý bán hàng hiệu quả hơn với nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ việc vận hành chuỗi hệ thống...

- Tất cả điểm bán hàng đều thể hiện trên sơ đồ màn hình riêng của mình và đều có tích hợp các thiết bị như order điện tử, tích hợp với thẻ từ mở cửa của khách.

- Phân hệ quản lý bán hàng(POS) trong phần mềm quản lý khách sạn có khả năng đáp ứng mọi loại hình bán hàng như:

Nhà hàng(Restaurant), Quầy bar(Lobby bar), Điểm bán cafe ngoài trời, siêu thị minimart, Quầy lưu niệm (Ghift shop),Massage & Spa, Karaoke, GYM, bể bơi, dịch vụ cho thuê tắm biển...

- Tất cả các điểm bán hàng đều được kết nối, kế thừa thông tin với nhau một cách chặt chẽ và liên tục.

- Khách sử dụng dịch vụ tại điểm bán hàng này có thể thanh toán tại quầy hoặc chuyển sang bộ phận khác thanh toán như chuyển qua bộ phận lễ tân.

- Phân hệ tạo ra quy trình chặt chẽ từ lúc yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách, tới bộ phận thực hiện, tất cả dịch vụ đều được chuyển một cách tự động tới bộ phận thu ngân để lập hóa đơn cho khách một cách thông suốt và chính xác.

- Các mặt hàng liên quan tới kho hàng đều được kết nối tự động tới kho hàng tương ứng hoặc nhiều điểm bán hàng có chung một kho hàng.

- Hệ thống kết xuất báo cáo khi hết ca làm việc như doanh số bán hàng trong ca, số lượng hàng hóa/ dịch vụ bán ra, báo cáo công nợ chuyển sang bộ phận khác, báo cáo nộp tiền...

- Hệ thống báo cáo doanh thu & lãi lỗ cho trưởng bộ phận hay ban quản lý giúp định hướng được về hàng hóa/ dịch vụ được tốt hơn, từ đó tăng doanh thu cho khách sạn, resort.

- Liên kết một cách chặt chẽ tới bộ phận kho hàng, làm giảm thất thoát hàng hóa/ nguyên vật liệu. Với một mặt hàng bán ra hệ thống tự đưa vào báo cáo xuất bán hàng tại kho kể cả những nguyên vật liệu trong định mức của hàng bán.

.................

Tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, Bar, Cafe Smartpos:

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, bar,cafe giúp quản lý hầu hết các công việc của nhà hàng (bar, café, …), bắt đầu từ việc sắp xếp bàn, phục vụ gọi món đến việc lập và in hoá đơn tính tiền cho khách hàng. Với quy trình khép kín, phần mềm sẽ cho người dùng thấy rõ nhất hiện trạng phục vụ của nhà hàng (bar, café, …): Bàn nào rảnh, bàn nào đang phục vụ và chờ tính tiền, order được hoàn thành.

Ngoài ra, phần mềm còn giúp quản lý các dữ liệu khách hàng xây dựng các chính sách bán hàng cho khách VIP, khách hàng thân thiết hoặc tích điểm cho khách hàng.

Xây dựng chính sách giá cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm theo giờ

Đặc biệt, thiết kế hỗ trợ hoàn toàn thác tác bằng màn hình cảm ứng (touch-screen).

Khả năng quản lý từ xa: Người quản lý có thể xem số liệu, báo cáo trực tiếp qua mạng internet.

Hệ thống phân quyền chặt chẽ: Chỉ có quản lý hoặc nhân viên được cấp quyền mới có thể thao tác trên hệ thống. Người bán hàng chỉ có quyền theo dõi công việc đặt món ăn của khách hàng và in hóa đơn tính tiền.

Quản lý sổ quỹ, báo cáo về quỹ tiền mặt

Quản lý nhân viên: Như chấm công, tiền lương, giao ca, kết ca

................

Một số chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, cafe, bar…:

Quản lý thực đơn, nhóm thực đơn

Quản lý bàn, khu vực bàn (phòng)

Nhập mua hàng

Bán hàng – in bill – thu tiền

Tích hợp với máy in hoá đơn, đầu đọc mã vạch, màn hình cảm ứng, ngăn kéo đựng tiền…

Chi tiền

Chuyển bàn, tách bàn, gộp bàn

Chính sách giảm giá chung theo thời gian

Chính sách giảm giá riêng cho khách hàng thân thiết

Quản lý khách hàng thân thiết với cơ chế tự động tích luỹ điểm

Thiết lập khu vực in bill cho nhiều bộ phận (bếp, pha chế, …)

Giá bán theo khu vực

Điều chỉnh hàng tồn kho

Phân quyền sử dụng

Báo cáo hàng tồn kho (theo mặt hàng, nhóm hàng)

Báo cáo doanh số bán hàng (theo mặt hàng, nhóm hàng, nhân viên, ca hay tất cả)

Nhật ký thu – chi tiền

Chúng tôi liên tục đổi mới về phương thức quản lý để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. SmartTech mong muốn mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực sự, đảm bảo đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như góp phần xây dựng ngành du lịch & lưu trú trở nên chuyên nghiệp, vững mạnh.

Tính đến hiện tại Phần mềm Smart Hotel đã được ứng dụng tại hơn 3,000 Khách sạn/Resort tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trên khắp cả nước và đã nhận được niềm tin yêu và sự gắn bó lâu dài của Ban quản lý Khách sạn/Resort.

Sự hài lòng của Quý khách là Thành Công lớn nhất của chúng tôi. SmartTech luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp dịch vụ quản lý toàn diện, hiệu quả Chuỗi Khách sạn/Khách sạn/Resort.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 0833 668 268

Hotline đăng ký tư vấn: Khu vực TP.HCM: (+84) 904 585 479 ext 1

Khu vực Hà Nội: (+84) 948 683 266 ext 1

Hòm thư hỗ trợ khách hàng: info@smarthotel.vn

Website SmartHotel : www.smarthotel.vn

Fanpage SmartHotel : www.facebook.com/SMARTHOTELSOFT

Youtube SmartHotel : https://www.youtube.com/channel/UCOYOq8LRTdNLM9QpGh7aI5Q

TRỤ SỞ:

Văn phòng Hà Nội

 Tầng 5, 07 Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

 Hotline: (024) 6663.7171

Văn phòng Tp.HCM

Tầng 6, tòa nhà Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

 Hotline: (+84) 904.58.5479

Văn phòng Đà Nẵng

Tầng 6, tòa nhà Sapphire, 203 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: (+84) 948 683 266

 

Đánh giá (0)

0.0

Thêm đánh giá của bạn

Loading