Phần mềm quản lý buồng phòng SMART HK

Mã sản phẩm: 17082
Buồng phòng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của khách sạn. Nhiệm vụ của bộ phận này là đảm bảo phòng được vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi khách lưu trú.

Tưởng chừng đây là một công việc đơn giản, tuy nhiên, với số lượng khách ra vào khách sạn liên tục trong ngày, việc quản lý phòng nào sạch, phòng nào bẩn cũng là một việc không đơn giản.

Với giao diện quản lý hiện đại và thông minh, Smart PMS HK sẽ giúp khách sạn:

1. Biết được phòng nào cần vệ sinh một cách nhanh chóng

Mặc dù công việc chính của nhân viên buồng phòng là dọn dẹp, vệ sinh phòng, tuy nhiên, theo ước tính, họ lại tốn từ 10 – 15% thời gian vào việc tìm phòng cần dọn dẹp. Đây là một sự lãng phí thời gian không cần thiết. Với tính năng quản lý buồng phòng của SMART PMS HK, vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ việc đăng nhập vào phần mềm, nhân viên buồng phòng sẽ biết được phòng nào cần vệ sinh cũng như nhân viên nào sẽ phụ trách việc đó.

Quản lý khách sạn với nhân viên quản lý buồng phòng

2. Kết nối thông tin với các bộ phận khác trong khách sạn

Trong khi vệ sinh phòng, nếu phát hiện ra những vấn đề bất thường, thì nhân viên có thể ghi nhận vào trong phần mềm và gửi tới các bộ phận liên quan để xử lý. Ví dụ, nếu phát hiện ra khách để quên đồ, thì nhân viên buồng phòng có thể thông báo cho bộ phận lễ tân thông qua phần mềm quản lý khách sạn.

3. Thay đổi tình trạng phòng nhanh chóng

Sau khi dọn dẹp, vệ sinh phòng xong, nhân viên buồng phòng có thể chuyển trạng thái phòng từ bẩn sang sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này sẽ giúp bộ phận lễ tân biết được phòng đã đủ điều kiện để đón khách.

4. Nhanh chóng xử lý thông tin sai lệch

Không có gì tồi tệ hơn là việc đưa khách vào nhận phòng rồi nhận ra phòng đó chưa được vệ sinh sạch sẽ. Nếu không có tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn, tình trạng này có thể thường xuyên xảy ra do sai sót trong quá trình truyền tải thông tin. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của khách sạn bởi sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu khi khách hàng đánh giá về một khách sạn.

5. Quản lý nhân viên rõ ràng, minh bạch

Ngoài các báo cáo sẵn có, Điểm đặc biệt của phần mềm quản lý khách sạn Smart Hotel cho phép người sử dụng có thể tự customize và thiết kế các báo cáo riêng đáp ứng các yêu cầu quản lý đa dạng của từng khách sạn

=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

Chúng tôi liên tục đổi mới về phương thức quản lý để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. SmartTech mong muốn mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực sự, đảm bảo đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như góp phần xây dựng ngành du lịch & lưu trú trở nên chuyên nghiệp, vững mạnh.

Tính đến hiện tại Phần mềm Smart Hotel đã được ứng dụng tại hơn 3,000 Khách sạn/Resort tiêu chuẩn từ 2 – 5 sao trên khắp cả nước và đã nhận được niềm tin yêu và sự gắn bó lâu dài của Ban quản lý Khách sạn/Resort.

Sự hài lòng của Quý khách là Thành Công lớn nhất của chúng tôi. SmartTech luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp dịch vụ quản lý toàn diện, hiệu quả Chuỗi Khách sạn/Khách sạn/Resort.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 0833 668 268

Hotline đăng ký tư vấn: Khu vực TP.HCM: (+84) 904 585 479 ext 1

Khu vực Hà Nội: (+84) 948 683 266 ext 1

Hòm thư hỗ trợ khách hàng: info@smarthotel.vn

Website chính thức: www.smarthotel.vn

Fanpage chính thức: www.facebook.com/SMARTHOTELSOFT

TRỤ SỞ:

Văn phòng Hà Nội

 Tầng 5, 07 Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

 Hotline: (024) 6663.7171

Văn phòng Tp.HCM

Tầng 6, tòa nhà Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

 Hotline: (+84) 904.58.5479

Văn phòng Đà Nẵng

Tầng 6, tòa nhà Sapphire, 203 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: (+84) 948 683 266

10,000,000đ

Đến nơi bán

Sản phẩm được cung cấp bởi

Buồng phòng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của khách sạn. Nhiệm vụ của bộ phận này là đảm bảo phòng được vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi khách lưu trú.

Tưởng chừng đây là một công việc đơn giản, tuy nhiên, với số lượng khách ra vào khách sạn liên tục trong ngày, việc quản lý phòng nào sạch, phòng nào bẩn cũng là một việc không đơn giản.

Với giao diện quản lý hiện đại và thông minh, Smart PMS HK sẽ giúp khách sạn:

1. Biết được phòng nào cần vệ sinh một cách nhanh chóng

Mặc dù công việc chính của nhân viên buồng phòng là dọn dẹp, vệ sinh phòng, tuy nhiên, theo ước tính, họ lại tốn từ 10 – 15% thời gian vào việc tìm phòng cần dọn dẹp. Đây là một sự lãng phí thời gian không cần thiết. Với tính năng quản lý buồng phòng của SMART PMS HK, vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ việc đăng nhập vào phần mềm, nhân viên buồng phòng sẽ biết được phòng nào cần vệ sinh cũng như nhân viên nào sẽ phụ trách việc đó.

Quản lý khách sạn với nhân viên quản lý buồng phòng

2. Kết nối thông tin với các bộ phận khác trong khách sạn

Trong khi vệ sinh phòng, nếu phát hiện ra những vấn đề bất thường, thì nhân viên có thể ghi nhận vào trong phần mềm và gửi tới các bộ phận liên quan để xử lý. Ví dụ, nếu phát hiện ra khách để quên đồ, thì nhân viên buồng phòng có thể thông báo cho bộ phận lễ tân thông qua phần mềm quản lý khách sạn.

3. Thay đổi tình trạng phòng nhanh chóng

Sau khi dọn dẹp, vệ sinh phòng xong, nhân viên buồng phòng có thể chuyển trạng thái phòng từ bẩn sang sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này sẽ giúp bộ phận lễ tân biết được phòng đã đủ điều kiện để đón khách.

4. Nhanh chóng xử lý thông tin sai lệch

Không có gì tồi tệ hơn là việc đưa khách vào nhận phòng rồi nhận ra phòng đó chưa được vệ sinh sạch sẽ. Nếu không có tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn, tình trạng này có thể thường xuyên xảy ra do sai sót trong quá trình truyền tải thông tin. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của khách sạn bởi sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu khi khách hàng đánh giá về một khách sạn.

5. Quản lý nhân viên rõ ràng, minh bạch

Ngoài các báo cáo sẵn có, Điểm đặc biệt của phần mềm quản lý khách sạn Smart Hotel cho phép người sử dụng có thể tự customize và thiết kế các báo cáo riêng đáp ứng các yêu cầu quản lý đa dạng của từng khách sạn

=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

Chúng tôi liên tục đổi mới về phương thức quản lý để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. SmartTech mong muốn mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực sự, đảm bảo đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như góp phần xây dựng ngành du lịch & lưu trú trở nên chuyên nghiệp, vững mạnh.

Tính đến hiện tại Phần mềm Smart Hotel đã được ứng dụng tại hơn 3,000 Khách sạn/Resort tiêu chuẩn từ 2 – 5 sao trên khắp cả nước và đã nhận được niềm tin yêu và sự gắn bó lâu dài của Ban quản lý Khách sạn/Resort.

Sự hài lòng của Quý khách là Thành Công lớn nhất của chúng tôi. SmartTech luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp dịch vụ quản lý toàn diện, hiệu quả Chuỗi Khách sạn/Khách sạn/Resort.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 0833 668 268

Hotline đăng ký tư vấn: Khu vực TP.HCM: (+84) 904 585 479 ext 1

Khu vực Hà Nội: (+84) 948 683 266 ext 1

Hòm thư hỗ trợ khách hàng: info@smarthotel.vn

Website chính thức: www.smarthotel.vn

Fanpage chính thức: www.facebook.com/SMARTHOTELSOFT

TRỤ SỞ:

Văn phòng Hà Nội

 Tầng 5, 07 Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

 Hotline: (024) 6663.7171

Văn phòng Tp.HCM

Tầng 6, tòa nhà Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

 Hotline: (+84) 904.58.5479

Văn phòng Đà Nẵng

Tầng 6, tòa nhà Sapphire, 203 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: (+84) 948 683 266

Đánh giá (0)

0.0

Thêm đánh giá của bạn

Loading