Phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng Smart CRM

Mã sản phẩm: 17086
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp dựa theo đặc thù quản lý của ngành du lịch, khách sạn SMART CRM

18,000,000đ

Đến nơi bán

Sản phẩm được cung cấp bởi

Quản lý danh sách, thông tin khách hàng: Hệ thống quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ,… thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.

Phân loại nguồn khách hàng: người dùng chủ động thiết lập nguồn đến KH hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo thống kê và phát triển các kênh thu hút khách hàng nhất.

Phân loại nhóm khách hàng: phân loại, tùy chỉnh Nhóm khách hàng theo đặc thù như: Nhóm KH Vip, Nhóm KH thân thiện, Nhóm KH đã giao dịch, ….

Thống kê lịch sử giao dịch: thống kê được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng qua các tab thông tin như cơ hội kinh doanh, sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, lịch sử đã gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email…

Linh động chuyển giao khách hàng: người quản lý dễ dàng chuyển data khách hàng cho nhân viên sales chăm sóc khách hàng, chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác khi nghỉ việc tạo nên một quy trình khép kín chuyên nghiệp, kịp thời nhất.

1. Marketing và Tiếp cận & tư vấn

Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo, Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Danh sách khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển cho bộ phận Tiếp cận và Tư vấn để chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: Zalo, SMS, Email, Messenger, Cuộc gọi,...

2. Booking

Khách hàng sử dụng app của khách sạn – resort để booking chọn các thông tin như:

Địa điểm khách sạn –resort

Số lượng phòng (cho bao nhiêu người, chất lượng phòng,...)

Thời gian ( đến, ở bao lâu, ngày rời cụ thể,...)

3. Check-in

Khi khách hàng đến, nhân viên khách sạn – resort (lễ tân) hỗ trợ khách hàng Check-in – nhận phòng theo các thông tin khách hàng đã booking dưới sự sắp xếp của khác sạn.

4. Thanh toán – đánh giá

Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng tiến hành thanh toán và đánh giá chất lượng (rating, nhận xét, góp ý,...)

5. Chăm sóc sau bán hàng

Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (hỏi thăm, nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...

6. Báo cáo

Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:

Hiệu quả chiến dịch Marketing

Doanh số/doanh thu của khách sạn – resort

Báo cáo thu chi công nợ của khách hàng/nhà cung cấp

Báo cáo phân tích công việc của nhân viên

Đánh giá (0)

0.0

Thêm đánh giá của bạn

Loading