Phân loại nguồn khách hàng: người dùng chủ động thiết lập nguồn đến KH hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo thống kê và phát triển các kênh thu hút khách hàng nhất.
Phân loại nhóm khách hàng: phân loại, tùy chỉnh Nhóm khách hàng theo đặc thù như: Nhóm KH Vip, Nhóm KH thân thiện, Nhóm KH đã giao dịch, ….
Thống kê lịch sử giao dịch: thống kê được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng qua các tab thông tin như cơ hội kinh doanh, sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, lịch sử đã gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email…
Linh động chuyển giao khách hàng: người quản lý dễ dàng chuyển data khách hàng cho nhân viên sales chăm sóc khách hàng, chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác khi nghỉ việc tạo nên một quy trình khép kín chuyên nghiệp, kịp thời nhất.
1. Marketing và Tiếp cận & tư vấn
Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo, Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Danh sách khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển cho bộ phận Tiếp cận và Tư vấn để chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: Zalo, SMS, Email, Messenger, Cuộc gọi,...
2. Booking
Khách hàng sử dụng app của khách sạn – resort để booking chọn các thông tin như:
Địa điểm khách sạn –resort
Số lượng phòng (cho bao nhiêu người, chất lượng phòng,...)
Thời gian ( đến, ở bao lâu, ngày rời cụ thể,...)
3. Check-in
Khi khách hàng đến, nhân viên khách sạn – resort (lễ tân) hỗ trợ khách hàng Check-in – nhận phòng theo các thông tin khách hàng đã booking dưới sự sắp xếp của khác sạn.
4. Thanh toán – đánh giá
Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng tiến hành thanh toán và đánh giá chất lượng (rating, nhận xét, góp ý,...)
5. Chăm sóc sau bán hàng
Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (hỏi thăm, nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...
6. Báo cáo
Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:
Hiệu quả chiến dịch Marketing
Doanh số/doanh thu của khách sạn – resort
Báo cáo thu chi công nợ của khách hàng/nhà cung cấp
Báo cáo phân tích công việc của nhân viên
---------------------
Smart Hotel được phát triển dành cho mọi qui mô khách sạn quy mô từ 1 đến 5 sao, Resort, các khu biệt thự nghỉ dưỡng...
Phần mềm quản lý khách sạn Smart Hotel giúp những nhà quản trị giảm áp lực trong công việc, tiết kiệm đến hơn 40% thời gian trong công việc.
Smart Hotel mang lại lợi ích hàng đầu cho người dùng:
– Quản lý khách sạn chặt chẽ: các bộ phận từ lễ tân đến bộ phận kho được quản lý chặt chẽ chống thất thoát tài chính và hàng hóa dịch vụ.
-- Quản lý chặt các booking khách đoàn tránh việc trùng phòng dẫn đến mất khách.tăng doanh thu tối đa cho khách sạn, chống thất thoát ở bộ phận tiếp tân nhờ hệ thống quản lý chặt chẽ và hiệu quả.
– Giúp nhà quản trị tiết kiệm thời gian: để tập trung cho chiến lược kinh doanh quảng bá hình ảnh…cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, đào tạo và tuyển dụng nhân viên chất lượng để phục vụ tốt cho công việc.
Phần mềm quản trị khách sạn Smart Hotel là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp người quản trị khách sạn thành đạt hơn, khách sạn ngày càng phát triển ổn định và bền vững.
Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng, công cụ thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày như:
Quản lý nghiệp vụ booking, check in, check out, tình trạng phòng, khả năng cung ứng phòng...
Quản lý thông tin khách hàng;
Quản lý mức giá phòng theo đêm, theo giờ
Quản lý nghiệp vụ buồng phòng
Tích hợp thẻ từ , kiểm soát việc ra vào phòng.
Quản lý các dịch vụ liên quan như nhà hàng, cafe, Spa, Gym.
Hệ thống tích điểm thẻ thành viên.
Hệ thống tổng đài.
......
- Có nhiều nhà quản trị ngại về chi phí bỏ ra để sở hữu phần mềm nhưng nếu họ tính toán lại thì những chi phí đó là con số nhỏ để họ tăng doanh thu cho khách sạn nhiều hơn, tiết kiệm được nhiều thơi gian để chăm sóc cho gia đình.
---------------
▶️ Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/DH97Y3yzGgf8pHBu5
Sản phẩm được cung cấp bởi
Phần mềm quản lý khách sạn Smart Hotel
Số lượng sản phẩm: 17086