Nếu chỉ dùng phương thức truyền thống để quản lý nhà hàng, quán ăn thì vừa tốn thời gian, dễ thất thoát doanh thu mà lại còn để khách hàng khó chịu vì phải chờ lâu trong khi đang đói…. Đặc biệt là vào những giờ cao điểm, có rất nhiều quán ăn bị khách phàn nàn vì cách làm việc chậm chạp, không hiệu quả.
Do đó mà phần mềm quản lý nhà hàng Vinh Nguyễn đã, đang và sẽ mang đến sự thay đổi mới cho phong cách kinh doanh của các nhà hàng, quán ăn trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn. Với hàng loạt các tính năng vượt trội.
Giao diện thuận tiện và dễ sử dụng:
Với nhân viên và quản lý của quán ăn: có thể trực tiếp thao tác nhanh chóng và chính xác khi gọi món (chuyển thông tin vào máy in ở quầy thu ngân và bếp cùng lúc khi nhập order)
Với khách hàng: thấy được chi tiết sản phẩm, phí dịch vụ, phí VAT... Khách hàng có thể yên tâm hơn khi chọn món.
Hỗ trợ phục vụ tốt nhất cho khách hàng:
Đặt ra nhiều hình thức khuyến mãi: theo món, theo giờ, theo combo, khách VIP, theo tổng bill...
Chọn / xoá 1 hoặc nhiều món nếu order nhầm, khách muốn đổi món...
Hỗ trợ khách hàng chuyển bàn, tách bàn, gộp bàn và không sợ bị nhầm lẫn hoặc thay đổi thông tin món.
Hỗ trợ nếu cần giảm giá hoặc tiếp khác.
Hỗ trợ bán hàng theo tên khách hàng thân thiết.
Có thể đặt đa dạng mức giá tuỳ vào đối tượng khách hàng: giá chung, giá khách quen, giá khách VIP có 10 mức giá
Có thể ghi chú món khi order xuống nhà bếp như món ít cay hay nhiều nước, ít mặn ...
Có thể setup giá theo từng khu tiện lợi như khu máy lạnh và khu ngoài trời
Thanh toán nhanh chóng cho khách hàng:
Có thể in phiếu tạm tính và in phiếu tính tiền cuối cùng khác nhau nếu có thay đổi hoặc nhầm lẫn.
Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng bằng tên hoặc số.
Có thể bán hàng theo từng khu với tên nhân viên thể hiện trên mỗi bàn.
In / gọi lại phiếu tính tiền đã đóng nếu khách cần lấy lại bill hoặc kiểm tra thông tin.
Hủy phiếu tính tiền nếu có sai sót (Quản lý được phân quyền này)
Tính năng quản lý menu:
- Quán ăn có thể tạo ra các menu với nhóm thực đơn đa dạng, ẩn món khi tạm hết hàng hoặc ngưng bán, với đa dạng cách trình bày theo thứ tự và màu sắc khác nhau.
- Có thể cài đặt menu nhanh chỉ với 2 thao tác
- Setup menu theo nhóm và có thể cài đặt ưu tiên cho các món bán chạy tại cửa hàng
Quản lý nhân viên:
- là tính năng "Phân quyền truy cập và sử dụng" giúp nhà hàng, quán ăn bảo mật thông tin. Qua đó, mỗi nhân viên đều được cấp quyền theo nhu cầu quản lý của nhà hàng, tuyệt đối không được phép sửa, xoá thông tin của quán ăn, nhà hàng. Vì phần mềm sẽ quản lý sao lưu, khôi phục dữ liệu và người quản lý có thể xem được mọi lịch sử đăng nhập, chỉnh sửa.
- Với tính năng phân quyền và lưu lại tháo tác nhân viên của phần mềm quản lý bán hàng nhằm giúp chủ nhà hàng có thể rà soát lại hoạt động kinh doanh tránh thất thoát trong quá trình quản lý nhà hàng
Báo cáo thống kê:
- Đây là tính năng quan trọng của phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn vì bạn có thể xem được các báo cáo thống kê khoa học và chính xác mọi con số liên quan đến nhậ p xuất, thu chi, khuyến mãi, tiếp khách… theo thời gian, kiểu thanh toán, nhóm bán hàng hoặc từng nhân viên. Do đó mà tình trạng thất thoát được hạn chế tối đa. Và dựa trên các con số, bạn có thể đánh giá được tình hình kinh doanh hiện tại, đưa ra định hướng đúng đắn cho tương lai.
Kết nối thiết bị phần cứng:
- Với phần mềm của Vinh Nguyễn, bạn có thể sử dụng cho mọi hệ điều hành win XP, win 7 hoặc win 10, cài đặt cho mọi máy bán hàng cảm ứng POS với nhiều loại máy đọc thẻ từ để quản lý khách hàng hiệu quả. Đặc biệt hơn, phần mềm còn có thể kết nối được cùng lúc với 3 máy in bill nhà bếp và 3 máy in bill tính tiền.
Tại sao quán ăn, nhà hàng không thể thiếu "Phần mềm quản lý offline gói cơ bản" của Vinh Nguyễn?
Có rất nhiều khách hàng phàn nàn rằng: "sẽ rất bực mình nếu như đang đói mà phải đợi quá lâu, rồi còn bị nhầm món, thiếu món". Điều này rất dễ hiểu vì hầu hết các quán ăn, nhà hàng kinh doanh theo phương thức truyền thống đều có quy trình giống nhau đó là: khách order, nhân viên ghi vào giấy, chuyển qua thu ngân, chuyển qua bếp rồi mới bắt đầu làm đồ ăn".
Đó là lí do vì sao mà nhiều nhà hàng, quán ăn mất khách và ngày càng ế vì khách không bao giờ quay lại lần sau. Nhưng, nếu bạn dùng " Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng offline gói cơ bản" của Vinh Nguyễn thì sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng khách bực bội vì chờ lâu hay sai sót nữa.
Hơn nữa, các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng và sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng của Vinh Nguyễn trong mắt khách hàng.
Do đó mà phần mềm quản lý nhà hàng Vinh Nguyễn đã, đang và sẽ mang đến sự thay đổi mới cho phong cách kinh doanh của các nhà hàng, quán ăn trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn. Với hàng loạt các tính năng vượt trội.
Giao diện thuận tiện và dễ sử dụng:
Với nhân viên và quản lý của quán ăn: có thể trực tiếp thao tác nhanh chóng và chính xác khi gọi món (chuyển thông tin vào máy in ở quầy thu ngân và bếp cùng lúc khi nhập order)
Với khách hàng: thấy được chi tiết sản phẩm, phí dịch vụ, phí VAT... Khách hàng có thể yên tâm hơn khi chọn món.
Hỗ trợ phục vụ tốt nhất cho khách hàng:
Đặt ra nhiều hình thức khuyến mãi: theo món, theo giờ, theo combo, khách VIP, theo tổng bill...
Chọn / xoá 1 hoặc nhiều món nếu order nhầm, khách muốn đổi món...
Hỗ trợ khách hàng chuyển bàn, tách bàn, gộp bàn và không sợ bị nhầm lẫn hoặc thay đổi thông tin món.
Hỗ trợ nếu cần giảm giá hoặc tiếp khác.
Hỗ trợ bán hàng theo tên khách hàng thân thiết.
Có thể đặt đa dạng mức giá tuỳ vào đối tượng khách hàng: giá chung, giá khách quen, giá khách VIP có 10 mức giá
Có thể ghi chú món khi order xuống nhà bếp như món ít cay hay nhiều nước, ít mặn ...
Có thể setup giá theo từng khu tiện lợi như khu máy lạnh và khu ngoài trời
Thanh toán nhanh chóng cho khách hàng:
Có thể in phiếu tạm tính và in phiếu tính tiền cuối cùng khác nhau nếu có thay đổi hoặc nhầm lẫn.
Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng bằng tên hoặc số.
Có thể bán hàng theo từng khu với tên nhân viên thể hiện trên mỗi bàn.
In / gọi lại phiếu tính tiền đã đóng nếu khách cần lấy lại bill hoặc kiểm tra thông tin.
Hủy phiếu tính tiền nếu có sai sót (Quản lý được phân quyền này)
Tính năng quản lý menu:
- Quán ăn có thể tạo ra các menu với nhóm thực đơn đa dạng, ẩn món khi tạm hết hàng hoặc ngưng bán, với đa dạng cách trình bày theo thứ tự và màu sắc khác nhau.
- Có thể cài đặt menu nhanh chỉ với 2 thao tác
- Setup menu theo nhóm và có thể cài đặt ưu tiên cho các món bán chạy tại cửa hàng
Quản lý nhân viên:
- là tính năng "Phân quyền truy cập và sử dụng" giúp nhà hàng, quán ăn bảo mật thông tin. Qua đó, mỗi nhân viên đều được cấp quyền theo nhu cầu quản lý của nhà hàng, tuyệt đối không được phép sửa, xoá thông tin của quán ăn, nhà hàng. Vì phần mềm sẽ quản lý sao lưu, khôi phục dữ liệu và người quản lý có thể xem được mọi lịch sử đăng nhập, chỉnh sửa.
- Với tính năng phân quyền và lưu lại tháo tác nhân viên của phần mềm quản lý bán hàng nhằm giúp chủ nhà hàng có thể rà soát lại hoạt động kinh doanh tránh thất thoát trong quá trình quản lý nhà hàng
Báo cáo thống kê:
- Đây là tính năng quan trọng của phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn vì bạn có thể xem được các báo cáo thống kê khoa học và chính xác mọi con số liên quan đến nhậ p xuất, thu chi, khuyến mãi, tiếp khách… theo thời gian, kiểu thanh toán, nhóm bán hàng hoặc từng nhân viên. Do đó mà tình trạng thất thoát được hạn chế tối đa. Và dựa trên các con số, bạn có thể đánh giá được tình hình kinh doanh hiện tại, đưa ra định hướng đúng đắn cho tương lai.
Kết nối thiết bị phần cứng:
- Với phần mềm của Vinh Nguyễn, bạn có thể sử dụng cho mọi hệ điều hành win XP, win 7 hoặc win 10, cài đặt cho mọi máy bán hàng cảm ứng POS với nhiều loại máy đọc thẻ từ để quản lý khách hàng hiệu quả. Đặc biệt hơn, phần mềm còn có thể kết nối được cùng lúc với 3 máy in bill nhà bếp và 3 máy in bill tính tiền.
Tại sao quán ăn, nhà hàng không thể thiếu "Phần mềm quản lý offline gói cơ bản" của Vinh Nguyễn?
Có rất nhiều khách hàng phàn nàn rằng: "sẽ rất bực mình nếu như đang đói mà phải đợi quá lâu, rồi còn bị nhầm món, thiếu món". Điều này rất dễ hiểu vì hầu hết các quán ăn, nhà hàng kinh doanh theo phương thức truyền thống đều có quy trình giống nhau đó là: khách order, nhân viên ghi vào giấy, chuyển qua thu ngân, chuyển qua bếp rồi mới bắt đầu làm đồ ăn".
Đó là lí do vì sao mà nhiều nhà hàng, quán ăn mất khách và ngày càng ế vì khách không bao giờ quay lại lần sau. Nhưng, nếu bạn dùng " Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng offline gói cơ bản" của Vinh Nguyễn thì sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng khách bực bội vì chờ lâu hay sai sót nữa.
Hơn nữa, các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng và sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng của Vinh Nguyễn trong mắt khách hàng.
- Hãng-Thương hiệu: Vinh Nguyễn POS
- Bảo hành: Bảo Trì 12 tháng - Bảo Hành Vĩnh Viễn
- Cấu hình: Ram từ 2GB/ CPU Core 2 Trở Lên
- Thời Gian Sử Dụng: Vĩnh viễn
- Tương thích HDH: Win XP, Win7, Win8, Win 10
Sản phẩm được cung cấp bởi
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VINH NGUYỄN
Số lượng sản phẩm: 19076