Vina office

Địa chỉ: 85 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tỉnh / Thành phố: HCMC
Website: https://vinaoffice.com/
Điện thoại: 0933.357.678
Email: info@vinaoffice.com

Website chỉ quảng bá, kết nối, không bán hàng. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp



1. Chính sách về giá. -Khi là đại lý của Vinaoffice, đại lý sẽ được nhận bảng giá đã chiết khấu của sản phẩm chưa bao gồm 10% VAT. -Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh đối với đơn hàng trên 3 triệu đồng, đơn hàng dưới 3 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy vị trí nhận hàng của từng đại lý. 2. Thời gian giao hàng. -Nếu hàng có sẵn trong kho, giao hàng trong 48 tiếng (địa điểm giao hàng trong nội thành TP. HCM, trường hợp ở các tỉnh thành khác thì phụ thuộc vào lịch trình của chành xe/Ga tàu) -Nếu hết hàng hoặc làm theo mẫu khách hàng thì thời gian giao hàng sẽ thỏa thuận cụ thể theo từng đơn hàng. 3. Bảo hành. 3 .1. Theo nguyên tắc: -Bảo Hành lỗi kỹ thuật, do quá trình sản xuất. -Bảo Hành tại Xưởng Sản xuẩt của Vinaoffice tại Q. Bình Tân, TP.HCM. -Bảo hành 6 tháng 3.2. Các bước thực hiện và xử lý: -Khi có yêu cầu bảo hành về sản phẩm, Quý đại lý chụp hình sản phẩm tất cả những vị trí cần bảo hảnh và gửi về email: info@vinaoffice.com hoặc fanpage chính thức fb.com/vinaofficechair/ hoặc 0933.357.678 (Zalo) -Sau khi chúng tôi xem qua hình ảnh về lỗi sản phẩm, sẽ phân tích và gửi phản hồi chi tiết (lỗi, cách khắc phục, và báo phí bảo hành nếu có) về cho đại lý trong vòng 12h làm việc. -Việc bảo hành sẽ được tiến hành khi cả 2 bên thống nhất. -Trường hợp còn hàng trong kho, sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho đại lý ngay sau khi nhận được chứng từ hàng gửi vào từ Đại lý. -Trường hợp hết hàng trong kho, sẽ thông báo cho Địa lý biết thời hạn sẽ bảo hành xong. ​​​​​ 3.3. Trường hợp đối với Đại lý ngoài khu vực TP.HCM: ❆ Vì đặc tính hàng hoá cồng kềnh nên đại lý ngoài khu vực TP. HCM thường chọn hình thức vận chuyển qua Ga Tàu, Chành xe, Container… nên cả Vinaoffice và Quý đại lý đều khó kiểm soát được chất lượng hàng hoá trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ, dẫn đến việc hàng hoá gặp rủi ro cao. Hiểu được điều đó nên Vinaoffice có chính sách riêng cho các đại lý ngoài Khu vực TP.HCM, như sau: -1 tháng Đại lý được bảo hành miễn phí 1 lần cho 1 sản phẩm riêng lẻ do lỗi bên vận chuyển gây ra. -Chi phí vận chuyển, Đại lý chịu chiều trả về xưởng, Vinaoffice chịu chiều chuyển tới kho đại lý, tính cho sản phẩm được bảo hành miễn phí đó. ❆ Lưu ý: Trường hợp tháng nào đó không có bảo hành thì không được cộng dồn sản phẩm bảo hành qua tháng sau. 4. Thanh toán. -Đối với sản phẩm có sẵn: Thanh toán 100% sau khi giao hàng. -Đối với sản phẩm đặt theo yêu cầu: Yêu cầu đặt cọc trước ít nhất 30% giá trị của đơn hàng, thanh toán 70% còn lại sau khi giao hàng. 5. Xử lý thanh toán chậm. -Trường hợp, đến hạn công nợ lần 2 mà đại lý vẫn chưa thanh toán hết nợ thì Vinaoffice sẽ tạm ngưng giao đơn hàng mới. -Trường hợp, đại lý nào để xảy ra 2 lần thanh toán công nợ không đúng hạn thì Vinaoffice có quyền áp dụng hình thức thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo.

Loading... Loading... Loading...