Được lợi gì khi tham gia chương trình đào tạo Leadership skills và lễ ký kết hợp tác chiến lược?

Cả nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ kinh doanh khách sạn hay quản lý cơ sở lưu trú đăng ký tham gia chương trình đào tạo Leadership skills của CLB quản lý Buồng Việt Nam kết hợp tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược đều được lợi. Cụ thể là gì? Để Hotelmart.vn bật mí nhé!

Chia sẻ kiến thức, giải bài toán thiếu hụt nhân sự hậu Covid

Ngành du lịch - khách sạn Việt lâm cảnh khủng hoảng suốt 2 năm liền do chịu tác động bởi đại dịch Covid-19. Nhiều công ty du lịch, khách sạn đóng cửa, có cơ sở duy trì hoạt động cũng phải giảm số lượng nhân sự tới 50-70%, lao động nghề “đói ăn” vì mất việc phải chuyển ngành, đổi nghề, tìm đến môi trường làm việc mới. Phần đa trong số đó chọn gắn bó với công việc mới thay vì quay trở lại với nghề khi du lịch mở cửa. Điều này tạo nên bài toán thiếu hụt nhân sự trầm trọng giai đoạn hậu Covid. Chưa kể, các cơ sở muốn hoạt động trở lại cũng phải nhanh chóng đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, chất lượng quản lý của đội ngũ lãnh đạo.

Nhận thấy tính bất cập của vấn đề, từ khâu tổ chức tuyển dụng đến đào tạo và giữ chân nhân sự hiện tại chưa thực sự hiệu quả, CLB quản lý Buồng Việt Nam triển khai tổ chức chương trình đào tạo: “Leadership Skills 2022” cho hội viên, đồng thời kết hợp triển khai “Lễ ký kết hợp tác chiến lược” với các đối tác là nhà cung ứng sản phẩm, dịch vụ buồng phòng, giặt là có tiếng cả trong nước và quốc tế - mang lại nhiều giá trị hữu ích cho các bên tham gia.

Theo đó, chương trình đào tạo và lễ ký kết sẽ được diễn ra vào ngày 18/5/2022, kéo dài từ 8h sáng đến 21h30 tối cùng ngày, tại khách sạn Citadines Pearl Hội An.

Tham dự sự kiện có đại diện Hiệp hội khách sạn, hiệp hội du lịch Việt Nam - đại diện Hiệp hội du lịch Quảng Nam và Đà Nẵng - đại diện Sở Du lịch Quảng Nam và Đà Nẵng - Tổng Giám đốc khách sạn và khách mời -  hơn 100 hội viên VEHA là các nhà quản lý Bộ phận Buồng phòng và Giặt là trên cả nước - đại diện các báo đài đưa tin.

Một số hình ảnh nổi bật của sự kiện:

chương trình đào tạo leadership skills 2022 và lễ ký kết hợp tác chiến lược

Background check-in của sự kiện tại sảnh Citadines Pearl Hoi An

 

chương trình đào tạo leadership skills 2022 và lễ ký kết hợp tác chiến lược

Nhà quản lý và khách mời hào hứng chụp ảnh check-in trước khi tham gia sự kiện

 

chương trình đào tạo leadership skills 2022 và lễ ký kết hợp tác chiến lược

 

chương trình đào tạo leadership skills 2022 và lễ ký kết hợp tác chiến lược

Không khí "học tập" sôi nổi với hơn 100 nhà quản lý và khách mời tham gia

 

chương trình đào tạo leadership skills 2022 và lễ ký kết hợp tác chiến lược

Quản lý khách sạn và đại diện đối tác chiến lược chia sẻ những thông tin hữu ích tại sự kiện

Chương trình đào tạo Leadership Skills 2022 và Lễ ký kết hợp tác chiến lược có gì thú vị?

“Great to Greater” là mục tiêu của chương trình đào tạo Leadership Skills năm nay, được thiết kế đặc biệt với định hướng “People-Centric Leadership” - học thông qua trải nghiệm, theo phong cách lãnh đạo hướng về con người, coi nhân viên là trọng tâm trong tổ chức. Bên cạnh chia sẻ kiến thức, trải nghiệm thực hành thực tế, các nhà lãnh đạo tham gia chương trình đào tạo còn truyền lửa yêu nghề cho nhau, gợi ý xây dựng môi trường làm việc tích cực để vừa giúp thu hút nhân tài, vừa giữ chân nhân sự tốt, giải quyết nhanh bài toán khó về nguồn nhân lực đang hiện hữu thời gian qua.

Bên cạnh những nội dung hấp dẫn, thiết thực về kỹ năng lãnh đạo, chương trình còn kết hợp tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược, giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới của các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng suất lao động cũng như chất lượng dịch vụ Housekeeping nói riêng và chất lượng dịch vụ khách sạn nói chung với cam kết đưa ra những gói ưu đãi về giá sản phẩm nhằm chung tay góp sức cùng ngành khách sạn - du lịch Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn do đại dịch gây ra, từng bước đưa ngành phát triển trở lại rực rỡ hơn trong thời gian tới.

Theo đó, các đối tác chiến lược đều là những đơn vị đã đồng hành cùng với CLB từ ngày đầu thành lập, như:

+ Công ty Karcher (Đức): chuyên cung cấp công nghệ làm sạch, dịch vụ và giải pháp vệ sinh tối ưu, đạt mức độ uy tín thương hiệu hàng đầu thế giới.

+ Công ty Hanvico (Việt Nam): chuyên các mặt hàng chăn, ga, gối, đệm cao cấp cho các khách sạn quy mô 3-5 sao trên toàn quốc.

+ Công ty Vietsolutions (Việt Nam): nhà cung cấp giải pháp khách sạn toàn diện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, từ hệ thống máy móc và trang thiết bị đến các giải pháp công nghệ, từ dịch vụ tư vấn đến cung cấp, lắp đặt và vận hành mang lại những lợi ích thiết thực cho Chủ Đầu tư và Đơn vị vận hành Khách sạn, như tiết kiệm thời gian, tối ưu nhân sự, tiết kiệm chi phí đầu tư và đảm bảo tiến độ dự án.

+ Công ty Rèm Hà My (Việt Nam): đứng đầu trong thị trường nội thất mành rèm tại Việt Nam, sở hữu nhiều showroom quy mô và chuyên nghiệp, thể hiện dấu ấn riêng với sự có mặt của những thương hiệu vải hàng đầu thế giới.

Ngoài ra còn có: công ty NCL Asia - Mỹ, công ty Sao Việt - Việt Nam, công ty Vina Oils - Việt Nam, công ty Shenying - Trung Quốc.

Được lợi gì khi tham gia chương trình đào tạo Leadership Skills và Lễ ký kết hợp tác chiến lược?

Xin khẳng định rằng, cả nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ kinh doanh khách sạn hay các khách sạn, cơ sở lưu trú đều nhận được lợi ích từ thành công của sự kiện này. Cụ thể:

+ Đối với khách sạn, cơ sở lưu trú: được nghe chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm tuyển dụng - đào tạo - quản lý nhân sự - vận hành kinh doanh từ các nhà lãnh đạo khách sạn có kinh nghiệm khác; được tiếp cận và ký kết hợp tác với các đối tác là những đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ kinh doanh khách sạn uy tín hàng đầu hiện nay, cam kết chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

+ Đối với doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ kinh doanh khách sạn: có cơ hội giao lưu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng để bán sản phẩm, dịch vụ mà không phải bỏ ra chi phí PR hay tiêu tốn thời gian và nhân lực cho việc tiếp thị.

Ngoài ra, tạo gian bán hàng trên Hotelmart.vn hay tìm kiếm nhà cung cấp uy tín cũng trên website này đảm bảo nguồn gốc xuất sứ, thương hiệu cung cấp cho đến chất lượng sản phẩm và giá cả từng mặt hàng, mang đến sự yên tâm và hài lòng khi mua - bán sản phẩm, dịch vụ kinh doanh khách sạn.

Nhân dịp này, Santa Việt Nam, chủ đầu tư của Hệ sinh thái Du lịch và Việc làm gồm các cổng thông tin Hoteljob.vn, HotelMart.vn, TravelMart.vn, Nghekhachsan.com, Vieclamnhamay.vn tặng mỗi đối tác chiến lược và nhà tài trợ sự kiện của VEHA 01 gian quảng bá sản phẩm và bán hàng VIP trên HotelMart.vn và 01 tin bài quảng bá trên Hoteljob.vn từ nay đến hết năm 2022.

Hồng Thy

Đánh giá (1)

5.0

Thêm đánh giá của bạn

Thêm bình luận của bạn

Loading