Top 6 khách sạn đắt nhất Việt Nam

Cùng Hotelmart.vn điểm mặt gọi tên Top những khách sạn đắt nhất Việt Nam, để xem, bạn có đang làm việc tại 1 trong những nơi nghỉ dưỡng trong mơ, hot hit nhất cả nước không nhé...

Tiêu chí đánh giá top những khách sạn đắt nhất Việt Nam

Dĩ nhiên sẽ là giá phòng cao nhất. Ngoài ra, còn đảm bảo thỏa mãn không gian sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp... Tựu chung lại thì mọi thứ phải thật chỉnh chu và hoàn hảo, để mang đến cho khách hàng những cảm nhận tốt nhất và sự hài lòng cao nhất về dịch vụ.

Do đó, nhìn chung, nhóm khách sạn đắt nhất Việt Nam chắc chắn sẽ thuộc hàng top, chủ yếu là các khách sạn 5 sao siêu xa xỉ.

Top những khách sạn đắt nhất Việt Nam

#Khách sạn Ana Mandara Resort (Nha Trang)

Top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất (theo Forbes) - Ana Mandara Resort có quy mô 68 phòng được xây dựng hoàn toàn theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam với nhà mái tranh, sàn gỗ... Với giá phòng Suite khoảng từ 425-530 USD/ đêm (tương đương 9,8-12,3 triệu đồng) hay phòng thấp nhất là 276 USD/ đêm (khoảng 6,4 triệu đồng), khách thuê sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp; đặc biệt, có thể học nấu ăn, câu cá hoặc ăn sáng, ngắm bình minh ngoài khơi trên chiếc thuyền chỉ dành cho 2 người...

top những khách sạn đắt nhất việt nam

#Evason Hideaway

Evason Hideaway nằm tại vinh Ninh Vân của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây sở hữu 54 villa với cảnh quan tuyệt đẹp khi 1 bên là view núi non hùng vĩ, bên còn lại là view biển xanh thơ mộng. Được biết, giá phòng thấp nhất tại khách sạn resort 5 sao này vào khoảng 455 USD/ đêm (tương đương 10,5 triệu đồng) cho phòng Beach Pool Villas và đắt nhất là phòng President Villas giá 1.700 USD/ đêm (khoảng 39,4 triệu đồng).

top những khách sạn đắt nhất việt nam

#InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn này nằm hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây, lại nằm ngay cạnh chùa Kim Liên 800 năm tuổi nên đặc biệt thu hút du khách hành hương, vãng cảnh chùa. Tại đây có căn phòng President Suite với diện tích lên đến 305m2 và 7 ban công riêng biệt view hồ, phòng khách lớn, phòng ăn, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng vệ sinh riêng, khu bếp... Để trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất tại đây, khách thuê cần bỏ ra 4.500 USD/ đêm, khoảng 104,3 triệu VNĐ.

top những khách sạn đắt nhất việt nam

#Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội

Sofitel Metropole được xây dựng nên vào năm 1901, là khách sạn lâu đời nhất ở Hà Nội mang đậm dấu ấn thiết kế theo phong cách Pháp thuộc, toát lên sự xa hoa, tráng lệ, xứng đáp đứng Top khách sạn đắt và “xịn” nhất Việt Nam, bởi “Bạn sẽ tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn tại nơi đây” - theo nhà văn Graham Greene.

Khách sạn hiện có 364 phòng, trong đó ấn tượng và đẳng cấp nhất là Imperial Suite có diện tích gần 200m2, sử dụng 2 gam màu đỏ và trắng làm chủ đạo, trang bị đến 3 tivi màn hình phẳng cỡ lớn cho cả phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm... Được biết, giá thuê một đêm tại đây vào khoảng 4.851 USD, tương đương hơn 112,4 triệu đồng.

top những khách sạn đắt nhất việt nam

#Khách sạn J.W Marriott Hà Nội

Khách sạn J.W Marriott Hà Nội hiện phục vụ 450 phòng nghỉ với 55 phòng Suite, trong đó, Presidential Suite hiện là phòng sang trọng và quy mô bậc nhất khi có tổng diện tích lên đến 320m2, bên trong có đến 8 phòng riêng biệt, 3 tivi màn hình 47 inch cùng hệ thống nội thất, trang thiết bị cực kỳ hiện đại. Đây được đánh giá là 1 trong những khách sạn 5 sao đạt chất lượng dịch vụ cao cấp nhất của khu vực Đông Nam Á. Để book phòng tại J.W Marriott Hà Nội, quý khách hàng cần bỏ ra 7.000 USD (khoảng 162,2 triệu VNĐ) mỗi đêm. Đây cũng là khách sạn 5 sao có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội tính đến hiện tại.

top những khách sạn đắt nhất việt nam

#The Reverie Saigon

Nằm gọn bên trong tòa nhà Times Square Sài Gòn trên đường Nguyễn Huệ, The Reverie Saigon có quy mô 224 phòng nghỉ diện tích 43-53m2, 62 phòng suite diện tích 63-313m2 mang đậm dấu ấn vương giả xứ Italy, được thiết kế theo 12 phong cách sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, nội thất hiện đại, tráng lệ thuộc hàng xa xỉ, trong đó, “khủng” nhất phải kể đến President Suite nằm trong dãy phòng tiêu chuẩn nguyên thủ quốc gia ở tầng 38,39 của tòa nhà. Được biết, giá thuê phòng tại The Reverie Saigon vào khoảng hơn 17.000 USD/ đêm, tương đương gần 400 triệu VNĐ.

Một điểm đặc biệt thu hút của The Reverie Saigon đối với giới siêu giàu là toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà đều được ốp kính cùng hệ thống đèn màu, dùng sáng tạo nên những màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt và ấn tượng trong đêm.

top những khách sạn đắt nhất việt nam

Ngoài ra, còn rất nhiều các khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp với giá hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng mỗi đêm phân bố rải rác trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Như thế mới thấy, ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng đang phát triển từng ngày để phục vụ ngày càng cao và đa dạng nhu cầu của “thượng đế”...

Nếu khách sạn bạn đắt đỏ hơn nhưng chưa được cập nhật - vui lòng phản hồi để Hotelmart.vn kịp thời làm mới danh sách nhé. Xin cảm ơn!

Hồng Thy

Đánh giá (1)

5.0

Thêm đánh giá của bạn

Thêm bình luận của bạn

Loading